Dấu hiệu của trĩ ngoại do tụ máu

Published on by Bệnh viêm dạ dày

Dấu hiệu của trĩ ngoại do tụ máu

Cách chua benh tri ngoai tốt nhất là người bệnh được chữa trị ngay khi phát hiện mình có những triệu chứng của căn bệnh này. Để người bệnh có thể nhận biết bệnh trĩ ngoại một cách nhanh chóng các bác sĩ chuyên khoa trực tràng hậu môn tại Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội khuyên các bạn nên đi thăm khám và điều trị bệnh trĩ ngay khi thấy mình có những triệu chứng dưới đây:

Trong thực tế, bệnh Trĩ ngoại có nhiều loại, triệu chứng cũng có điểm khác biệt:
- Biểu hiện bệnh Trĩ ngoại do tụ máu.
Bề mặt ngoài búi trĩ sưng có màu sẫm, đôi khi màu tím, hơi cứng, đau, có lúc các cục máu đông một thời gian tồn tại thì tự tiêu biến, triệu chứng đau giảm bớt và có thể tự khỏi. Nhưng nhiều trường hợp búi sưng bị nhiễm trùng mưng mủ, da lở loét, có thể tạo thành nứt kẽ hậu môn.
- Biểu hiện của bệnh Trĩ ngoại do viêm nhiễm hậu môn.
Người bệnh rát ngứa hậu môn, ẩm ướt, tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn sau khi hoạt động mạnh. Kiểm tra kĩ hơn có thể thấy phần da ở các nếp gấp viền hậu môn bị xung huyết, sưng to, có một lượng nhỏ chất bài tiết đọng lại. Đây là triệu chứng thường thấy của bệnh trĩ ngoại.
- Biểu hiện bệnh trĩ ngoại do các tĩnh mạch căng lên.
Trước, sau hậu môn hoặc quanh hậu môn có các đám rối tĩnh mạch lồi lên, bề mặt ngoài được bao phủ một lớp da, dưới da là một đám rối tĩnh mạch lớn.
- Biểu hiện bệnh trĩ ngoại do các mô liên kết.
Các nếp gấp viền hậu môn sưng to, ở giữa có phân và chất bài tiết tích tụ, lớp da có màu đỏ sậm, bề mặt da bị trầy xước. Do có tác động viêm nhiễm lặp đi lặp lại nên lớp da bên ngoài hậu môn lồi lên, mềm, có màu vàng, thường nằm ở sau hậu môn hoặc rìa hậu môn hoặc cả hai.
Thường kèm theo hiện tượng nhú phì đại và xơ cứng các mô quanh hậu môn, dễ bị tác động dẫn đến co thắt cơ vòng gây đau đớn.

Trĩ ngoại chữa ở đâu?

Các chuyên gia và bác sĩ hàng đầu của Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội khuyên bạn: nếu có biểu hiện của bệnh trĩ ngoại thì nên đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời. Việc xác định chính xác loại bệnh trĩ sẽ giúp điều trị bệnh trĩ nhanh chóng, hiệu quả và dứt điểm.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả

Căn bệnh này xảy ra ở vùng kín nên người bệnh thường có tâm lý xấu hổ, ngại đi khám và chữa trĩ ngoại. Nhiều người tự mua thuốc về chữa bệnh trĩ ngoại, cũng có người âm thầm chịu đựng lựa chọn biện pháp chấp nhận sống chung với bệnh nhiều năm. Và chính điều này dã làm cho bệnh tình ngày càng trở nên nặng hơn và dẫn đến những biến chứng nguy hiểm thì mới phải đi khám và tìm cách chữa bệnh trĩ ngoại.
Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội từ lâu đã là địa điểm đến đáng tin cậy của các bệnh nhân mắc bệnh trĩ. Các bác sĩ chuyên khoa khẳng định rằng, khi mắc bệnh trĩ ngoại thậm chí bệnh đã trở nên nặng người bệnh cũng đừng vì thế mà bi quan. Bệnh trĩ ngoại hoàn toàn có thể chữa dứt điểm chỉ cần bạn đến đúng địa điểm, lựa chọn đúng cách chữa bệnh trĩ ngoại, kiên trì thực hiện các bước điều trị thì bệnh sẽ nhanh chóng khỏi.
Hiện nay, Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Phương pháp này được đánh giá là cách chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả nhất hiện nay. Ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT là không đau, an toàn cao, hồi phục nhanh, lại giảm khả năng tái phát.
Bên cạnh phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả, Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sỹ và y tá có trình độ chuyên môn cao, có trách nhiệm và luôn tận tình với người bệnh. Chúng tôi hi vọng rằng với những gì mình có sẽ đáp ứng yêu cầu cũng như mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người bệnh.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa 168 Hà Nội về cách chữa bệnh trĩ ngoại.

Published on Bệnh trĩ

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post